ห่วงใยใส่ใจบริการซ่อมแซมหรือแจ้งปัญหาต่างๆ ภายในโครงการ โดยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. หากลูกค้าตรวจพบความเสียหายภายในห้องชุด/บ้านที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แจ้งรายการกับทางนิติบุคคลหรือสำนักงานขายโดยกรอก รายละเอียดในแบบฟอร์มแจ้งซ่อมให้ครบถ้วน
  2. ทางนิติบุคคลหรือสำนักงานขาย ตรวจสอบความเสียหายและประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อกำหนดการเข้าซ่อมให้ทางลูกค้าต่อไป
  3. การเข้าซ่อมตามกำหนดการหากลูกค้าไม่สะดวก ลูกค้าสามารถฝากกุญแจห้องไว้กับทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลหรือสำนักงานขาย
  4. กรณีที่ลูกค้ามีการแจ้งซ่อมและยังไม่ได้รับการติดต่อนัดหมายเกิน 7 วัน สามารถติดตามได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 1343 ต่อ 111
  5. กรณีที่ลูกค้าแจ้งซ่อม ภายใน 7 วัน ไม่ให้ความร่วมมือ ทางโครงการขอสงวนสิทธิ์การเข้าเก็บงานและขอปิดการแจ้งซ่อมทุกกรณี
  6. กรณีลูกค้าหมดประกันห้องชุด ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าดำเนินการซ่อมแซมทุกกรณี ยกเว้น โครงสร้าง

เงื่อนไขการรับประกัน (อาคารสูง)

  1. โครงสร้างอาคารห้องชุด เช่น พื้นคอนกรีต เสา และคานรับน้ำหนัก ถ้ามีการชำรุดหรือเสียหายภายใน 5 ปี นับแต่วัน จดทะเบียนอาคารชุด ผู้รับประกันจะซ่อมแซมให้มั่นคงแข็งแรงเหมือนดังเดิม
  2. อุปกรณ์อันเป็นส่วนประกอบของห้องชุด เช่น วงกบ บานประตูห้องและหน้าต่าง อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ ระบบไฟฟ้า ประปาและสุขาภิบาล เกิดการชำรุดเนื่องจากความบกพร่องของสินค้าหรือการติดตั้งภายในการรับประกันห้องชุด นับแต่วันที่จดทะเบียนอาคารชุด หรือภายใน 1 ปี นับแต่วันที่รับโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด โดยมิใช่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวัตถุประสงค์ ผิดปกติวิสัย หรือผิดมาตรฐานการใช้งานทั่วไป หรือการขาดการดูแลรักษา หรือขาดการระมัดระวัง หรือมีการแก้ไข ตกแต่ง ต่อเติม ดัดแปลงจากเจ้าของห้องชุดหรือตัวแทน หรือการชำรุดเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือจากอัคคีภัย หรือภัยธรรมชาติ เช่น พายุ ลม ฝน น้ำ หรือแผ่นดินไหว เป็นต้น
  3. งานผิวผนังก่ออิฐฉาบปูนถ้ามีรอยแตกร้าว จะรับประกันภายใน 1 ปี นับจากวันที่รับโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด
  4. วัสดุอุปกรณ์เช่น หลอดไฟฟ้า ฟิวส์ สายฉีดชำระ ก๊อกน้ำ ลูกบิดบานประตูที่เสื่อมสภาพหรือชำรุดเสียหายจากการใช้งานหรือเกิดจากการกระทำของเจ้าของหรือตัวแทน ไม่อยู่ในการรับประกันนี้
  5. พื้นไม้ลามิเนต รับประกันภายใน 1 ปีนับแต่วันที่รับโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด โดยต้องใช้งานเพื่อการพักอาศัยด้วยความระมัดระวังจากการขูดขีด น้ำ ฝน หรือความชื้นที่อาจทำให้เกิดเชื้อรา การบวม พุพองโก่งงอ อีกทั้งจัดให้มีการระบายถ่ายเทอากาศเป็นอย่างดี เพื่อมิให้พื้นไม้ลามิเนตมีการยืดหดตัวผิดปกติเพราะความร้อนเย็นของอากาศ
  6. เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องชุดที่บริษัทอาจติดตั้งหรือมอบให้ตามข้อตกลงการขายแต่ละกรณีนั้น การรับประกันให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในเอกสารของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น
  7. ข้อยกเว้นการรับประกันในกรณีดังต่อไปนี้คือ
    1. การทำของเหลวที่มีสภาพเป็นกรดหรือด่างโดนพื้นห้อง พื้นอ่าง พื้นเคาน์เตอร์ครัว ก๊อกน้ำ เฟอร์นิเจอร์ ทำให้เกิดการชำรุดหรือเสียหายใด ๆ
    2. การอุดตันของท่อน้ำทิ้งจากเศษอาหาร เส้นผม ขยะ หรือการอุดตันของท่อชักโครกจากกระดาษ ผ้าอนามัยและอื่นๆ
    3. การเปิดบานประตูหน้าต่างไว้ขณะฝนตก ทำให้น้ำสาดหรือไหลเข้าห้องพัก
    4. การปิดห้องชุดไว้ติดต่อกันเป็นเวลานาน
    5. การเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานปกติของวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ

เงื่อนไขการรับประกัน (อาคารบ้านพักอาศัย) แนวราบ

  1. เงื่อนไขการรับประกัน (อาคารบ้านพักอาศัย) ให้เป็นไปตามหนังสือรับประกันคุณภาพอาคารบ้านพักอาศัยของแต่ละโครงการเท่านั้น
  2. เงื่อนไขการรับประกัน (อาคารบ้านพักอาศัย) ให้เป็นไปตามรายละเอียดในหนังสือสัญญาจะซื้อจะขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างและบันทึกข้อตกลงแนบท้ายสัญญาจะซื้อจะขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างครั้งที่

ฉันได้ยอมรับและปฏิบัติตามข้อกำหนด